ITA 2566


1.โครงสร้าง

2.ข้อมูลผู้บริหาร

3.หน้าที่และอำนาจ

4.แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

5.ข้อมูลการติดต่อ

6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

7.ข่าวประชาสัมพันธ์

8.Q&A

9.Social Network

10.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ

13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ

16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

18. E-Service

19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี

23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift  Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

34. การประเมินความเสี่ยงการทุจรติและประพฤติมิชอบประจำปี

35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ

36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน

38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

40. การขับเคลื่อนจริยธรรม

41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน